Thursday 14 March 2013

ಅಮ್ಮಾ...ನಿನ್ನಂಗೆ ನಾನೂ ಹೆಣ್ಣು !


ಅಮ್ಮಾ ನಾನಮ್ಮ ನಿನ್ನ ಕೂಸು....ಅಯ್ಯೋ ನೀನ್ ಹೇದ್ರ್ಬೇಡ... ಈ ಪಾಪು (ಪಾಪಿ ) ಮತ್ತೆ
ಹುಟ್ಟಿ ಬಾತ್  ತ...!!!!!!!!
ಇಲ್ಲೇ ಇಲ್ಲೇ ನಾನಿನ್ನೂ ಸ್ವರ್ಗಲೇ ...ಅಲ್ಲ ಅಲ್ಲ ನರಕಲಿ ಅಯ್ಯೋ ಎಂಥ ಇದ್
ಸ್ವರ್ಗನೋ ನರಕನೋ ನೊಂಗೊತ್ಲೆ     ಅಮ್ಮಾ.... ಅಂತೂ ಈ ಕ್ರೂರ ಸಮಾಜಕ್ಕಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ
ಒಳ್ಳೆ ಜಾಗಲಿ ನಾನ್ ಒಳೆ. !!!!!!!!!ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮುದ್ದಾಡಿಕೆ  ಯಾರೂ
ಇಲ್ಲೇ.....ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕಣಿಕೆ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲೆ...ಅಮ್ಮಾ...! ಆ ದೇವರು ಸ
ನನ್ನ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆಟ  ಆಡಿಕೆ ಬಾದುಲೆ.ಗೊತ್ತಾ??? ಯಾಕೆ ಅಮ್ಮಾ...???  ಗೊತ್ತಾತ್
ನಾನ್ ಒಂದ್ "ಹೆಣ್ಣು " ಕೂಸು ತ ಅಲಾ...!!!!!!!
ಅಮ್ಮ .... ನಂಗೆ ಇನ್ನೂ ಗ್ಯಾನ ಉಟ್ಟು. ಆ ದಿನ ನಾ ಈ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಬರ್ತಾ ಒಳೆ
ತ  ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತಾಕನ ನೀನ್ ಪೊಪ್ಪ ಎಲ್ಲಾ ಎಷ್ಟು ಖುಷಿ  ಪಟ್ಟಿದರಿ ಅಲಾ.... ಅಯ್ಯೋ
ತಪ್ಪಾತ್ ನಿಮಿಗೆಲ್ಲ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು  ಖುಷಿಯಾದ್ ನಾನ್ ಈ ಸುಂದರ (???) ಪ್ರಪಂಚ
ನೋಡೋ ಮೊದಲೇ ಸತ್ತು ಬಿದ್ದಾಗ ಅಲಾ...ಅದೇ ಮರಳಿ ಗೂಡಿಗೆ ತ ಹೇಳುವೆ ಅಲಾ... ಹಂಗೆ.
ಅಮ್ಮಾ...ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತಾ ಅಮ್ಮ .. ನಂಗೆ ಎಷ್ಟ್ ಆಸೆ, ಕನಸ್ಗ ಇತ್ ತಾ...ನಾ ಗ್ಯಾನ
ಮಾಡಿದ್ದೆ... ನೀವೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ಮುದ್ದಾಡಿ ಕೆ ಕಾಯ್ತಾ ಒಳರಿ ತಾ..ನನಗೊಂದು ಪುಟ್ಟ
ತೊಟ್ಟಿಲು ತಕಂಡ್ ಬಂದರೆ ತಾ...ಜೊತೆಗೆ ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಫ್ರಾಕ್ ...ಆಟ ಆಡಿಕೆ ಥರಥರ
ಗೊಂಬೆಗ...ಆದರೆ ಅದ್ದ್ ನನ್ನ ಕನಸ್ ತ ಗೊತ್ತಾದ್ ಆ ನನ್ನ ಜೀವ ತೆಗಿಯೋ ಮಾತ್ರೆ
ನುಂಗಿಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ ದಿನ. ಅಮ್ಮ...ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಆ ಮಾತ್ರೆಗ ನನ್ನ ಚುಚ್ಹಿ ಚುಚ್ಚಿ
ಸಾಯಿಸ್ತಾ ಇತ್...ನನ್ನ ಕೈ ಕಾಲ್ ಗ ಸ ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಆಗಿ ಇತ್ಹ್ಲೆ!
ಅಮ್ಮಾ..ನಿಂಗೊತ್ತಾ ಯಾರೋ ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆ ಹಿಂಚಿ ಸಾಯಿಸಿದಂಗೆ ಅಗ್ತಾ ಇತ್...ಅಂತೂ
ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಉಸಿರೇ ನಿಂತ್ ಹೋತಲ್ಲಾ...!!!!!!!!! ಅಲ್ಲ ಅಮ್ಮ , ಎಲ್ಲವೂ ಸೇರಿ ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಕರುಳ ಬಳ್ಳಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿ ತುಂಡು ತುಂಡು ಮಾಡಿ ಕಸದ ತೊಟ್ಟಿ ಗೆ
ಬಿಸಾಕಿದ್ದೋ  ಅಲಾ ಅಮ್ಮ...ನಾನ್ ಆಗ ನನ್ನ ಮೈ ತುಂಬಾ ರಕ್ತ ..ಇತ್ತ ನಾಯಿಗ, ಹದ್ದುಗ
ಕಚ್ಚಿ ಕಚ್ಚಿ ತಿಂತಾ ಇದ್ದೋ...!!!!!!!!ಆಗ ನಿಂಗೆ ಒಂದು ಚೂರೂ ಬೇಜಾರ್ ಆತ್ಹ್ಲೆ
ನ...????
ನಂಗೆ ನಾನು ಸತ್ತು ಹೋದಕ್ಕೆ ಬೇಜಾರ್ ಇಲ್ಲೇ...!ಆದರೆ ನಾನ್ ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿದರೆ
ನಿಂಗೆ ಎಷ್ಟ್ ತೊಂದರೆ ಅಗ್ತಾ ಇತ್ ತ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು...
ನಂಗೆ ಓದಿಸಿಕೆ ಎಷ್ಟ್ ದುಡ್ಡು  ಅಗ್ತಾ ಇತ್ ಅಲ...??? ನಾನ್ ದೊಡ್ಡವಳಾದ ಮೇಲೆ
ಮದ್ವೆ ಮಾಡಿಸಿಕೆ ವರದಕ್ಷಿಣೆ ಕೊಡಿಕೆ ಎಲ್ಲ ಎಷ್ಟ್ ಕಷ್ಟ ಇತ್ ಅಲ..??.ಒಂದು ವೇಳೆ
ನಾನ್ ಕುರೂಪಿ ಆಗಿ ಹುಟ್ಟಿದರೆ ಹೈದಗಳೇ ಸಿಗ್ತಾ ಇತ್ಹ್ಲೆ ...ಮತ್ತೆ ಆ ನೆಂಟರ  ಅವರ
ಇವರ ಮಾತು ನೀನ್ ಕೆಳಕಾಗಿತ್...ಅಬ್ಬಾ ನಂಗೆ ಖುಷಿ ತ ಹೇಳ್ರೆ ನಿಂಗೆ ಈ ಯಾವ ಕಷ್ಟ ಈಗ
ಇಲ್ಲೇ ಅಲ..ಹ ಹ ಹ..ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ಜನ್ಮ ಇದ್ದರೆ ನಿನ್ನ ಮಗಳಾಗಿನೇ ಹುಟ್ಟಿನೆ...ಆಗ
ಈ ಸಲದಂಗೆ ಹುಟ್ಟುವ ಮೊದಲೇ ಸಾಯಿಸ್ಬೇಡ...ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಲ ನಿನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗೊಕು
ತ ಆಸೆ ನಂಗೆ...ನಿನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ನಾನ್ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಹೊಕು ತ  ಆಸೆ...ಆದರೆ ಅಮ್ಮ
ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನಾನ್ ಹಿಂಗೆ ಹೇಳ್ದೆ ತ ನೀನ್ ಬೇಜಾರ್ ಮಾಡ್ಬದ...ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿ
ನಿಂಗೆ ಕಷ್ಟ ಕೊಡದೆ ...ಸತ್ತು ನನ್ನ ಪರಿವಾರಕ್ಕೆ ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಹೊಳೆ ಅನ್ನೋ ತೃಪ್ತಿ
ನಂಗುಟ್ಟು...!!!!!

ನಿನಗಾಗಿ...

ಪವಿ ನೆರಿಯನ (ಭಾವನೆಗಳ ಪಲ್ಲವಿ)
ಇಲ್ಲಿ ನೀವೂ ಬರೆಯಕ್. ಬರ್ದದನ್ನ ನಮಿಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿ...
arebhase@gmail.com

No comments:

Post a Comment