Thursday 1 March 2012

ಕೊಳಕ ಚೋಮುಣಿ...


ಏನಾಶ್ಚರ್ಯ...! ರಾತ್ರಿ ಎದ್ದು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಏಳಿಕಾಕನ ಚೋಮುಣಿ ಹೈದ ಬದಲಾಗಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತ್ ! ಅವನ ಬಲಗೈ ತಾಗಿದ ವಸ್ತುಗಳೆಲ್ಲಾ ಮಾತಾಡ್ತಿದ್ದೋ... ಟೂತ್ ಬ್ರಸ್ ತಕ್ಕಂಡ್ರೆ, `ಏಯ್ ಕೊಳಕಾ, ನಿನ್ನ ಹಲ್ಲು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೆ ನಾ ಬೇಕು. ನನ್ನನ ಕ್ಲೀನ್ ಇಟ್ಕಣಿಕೆ ನಿಂಗೇನು ರೋಗ...?' ತಾ ಅವಾಜ್ ಹಾಕ್ತ್. ಬಾತ್ರೂಂ ಗೋಡೆ ಮುಟ್ಟಿಕಾಕನ ಅಲ್ಲೂ ಚೋಮುಣಿಗೆ ಬೈಯ್ಗುಳದ ಸುರಿಮಳೆ...`ಛಿ.. ನೀ ನನ್ನ ಹತ್ರ ಬರ್ಬೇಡ... ಅದೆಂಥ ವಾಸನೆ !'. ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಕೆ ಬಕೆಟ್ ಹತ್ರ ಹೋದ್ರೆ ಬಕೆಟ್ ಕೈಲೂ ಬೈಗುಳ. `ನಿನ್ನ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೆ ನನ್ನ ಕೈಲಿ ಆಲೆಯಪ್ಪಾ...' ತಾ ನೀರು ಕೂಡ ಚೋಮುಣಿ ಹೈದಂಗೆ ಬೈದುಬಿಟ್ಟತ್. ಚೋಮುಣಿಗೆ ತಲೆ ನೋವು ಶುರುವಾತ್. ಇದೇನಪ್ಪಾ ನಾನು ಮುಟ್ಟಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಹಿಂಗೆ ಮಾತಾಡಿವೆಯಲ್ಲಾ. ನಾನು ಅಷ್ಟು ಕೊಳುಕನಾ... ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿಕಂಡ್ ಮತ್ತೆ ಹೋಗಿ ಹುಕ್ಕಿ ಮಲಗಿತ್...ಒಳ್ಳೇ ನಿದ್ದೆ. ಪುನ: ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಆಕಾಕನ ಸೂರ್ಯ ನೆತ್ತಿಗೆ ಬಂದಿತ್ತ್.... ಹಳೆ ಶಕ್ತಿ ಉಟ್ಟಾ ಇಲ್ಲೆನತಾ ಚೋಮುಣಿಗೆ ಟೆಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ವ ಆಸಕ್ತಿ ಕಾಣಿಸಿಕಂಡತ್. ಸರಿ ನೋಡಿ ಬಿಡ್ನೋತೇಳಿ ತಾತನ ದೊಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟತ್. ಆಗ ಆ ದೊಣ್ಣೆ, ಮೈ ಮೇಲೆ ದೇವ್ರು ಬಂದಂಗೆ ಕುಣಿಯಕೆ ಶುರ ಮಾಡ್ತ್. ಚೋಮುಣಿ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೂ ಕುಣ್ತ್. ನೋವು ತಡಿಯಕ್ಕಾಗದೆ ಇಂವ ಕಿರುಚುತ್ತಿದ್ದರೆ, ದೊಣ್ಣೆ ಮಾತಾಡ್ತಿತ್ತ್ `ಕೊಳಕ...ನೀ ನನ್ನ ಮುಟ್ಟಿಯಾ...ಮೂಳೆ ಮುರ್ದುಬಿಟ್ಟನೆ...' ಈಗ ಚೋಮುಣಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಶಕ್ತಿ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿತ್ ! ಅಂವ ಮುಟ್ಟಿದ ವಸ್ತುಗ ಮಾತಾಡುದರ ಜೊತೆ, ಇವನ ಮೇಲೆ ತಿರುಗಿ ಬೀಳ್ತಿದ್ದೊ.. ಯಾಕೋ ಇಂದ್ ಗ್ರಹಾಚಾರನೇ ಸರಿ ಇಲ್ಲೆತಾ ಚೋಮುಣಿ ಮತ್ತೆ ಹಾಸಿಗೆ ಕಡೆ ನಡ್ತ್.

- 'ಸುಮ'
arebhase@gmail.com

No comments:

Post a Comment