Thursday 23 February 2012

ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ಗೆ ಅಶ್ರುನಮನ...


ನಂಗೆ ಪಾಠ ಮಾಡ್ದ ಗುರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾ ನಿನ್ನೆಯಷ್ಟೇ `ಮೈ ಆಟೋಗ್ರಾಫ್' ತಾ ಒಂದು ಲೇಖನ ಬರ್ದಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಕನ್ನಡನ ಕೆತ್ತಿ ತಿದ್ದಿಕೊಟ್ಟ ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ಬಗ್ಗೆನೂ ಹೇಳ್ಕಂಡಿದ್ದೆ.... ವಿಪರ್ಯಾಸತೇಳಿರೆ, ಅವು ತೀರಿಕಂಡ್ ನಿನ್ನೆಗೆ ಮೂರು ದಿನ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತ್. ನಂಗೆ ಮಾತ್ರ ಈ ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ಲೆ. ನಿನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಮನೆಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿಕಾಕನ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಇದನ್ನ ಹೇಳ್ದೊ... ಇನ್ನ್ ಬ್ಲಾಗ್ಲಿ `ಮೈ ಆಟೋಗ್ರಾಫ್' ನೋಡ್ದ ಗೆಳೆಯ ಮುನ್ನ ಇಂದ್ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ, `ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ತೀರ್ಕೊಂಡೊ ಮಾರಾಯ...' ತಾ ಹೇಳ್ತ್. ಯಾಕೋ ನನ್ನ ಎದೇಲಿ ಒಂಥರ ತಳಮಳ...ಕಮ್ಯುನಿಕೇಶನ್ ಇಂದ್ ಹೆಂಗೆ ಬೆಳ್ದ್ ನಿಂತುಟ್ಟು...ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಕೈಯಲ್ಲೂ ಮೊಬೈಲ್ ! ಆದ್ರೂ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಟೀಚರ್ ಇನ್ನಿಲ್ಲೆತಾ ಗೊತ್ತಾಕೆ ನಂಗೆ ಮೂರು ದಿನ ಬೇಕಾತ್ ! 
ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ನಂಗೆ ಇರವು ಬಹುಶ: ಇಂದ್ ಭೂತಕನ್ನಡಿ ಹಾಕಿ ಹುಡುಕಿರೂ ಸಿಕ್ಕಿಕಿಲ್ಲೆ. ಅವ್ರ ಲೈಫ್ಲಿ ಅದೆಷ್ಟು ಸಾವಿರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪಾಠ ಮಾಡ್ಯೊಳೋ ಏನೋ... 2 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ಭಾಗಮಂಡಲಲಿ ಸಿಕ್ಕಿರ್ಕಾಕನ ನನ್ನನ್ನ ಹೆಸ್ರು ಹೇಳಿ ಗುರುತು ಹಿಡಿದಿದ್ದೊ... ಹೆಸ್ರು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ, ಅಡ್ಡ ಹೆಸ್ರೂ ಅವ್ಕೆ ಯೋಚನೆ ಇತ್... ಮುನ್ನ ಶಾಲೆಗೆ ಬಾಕಾಕನ ಅವಂಗೆ `ಕುಂಡಕೋಳಿ' ತಾ ಅಡ್ಡ ಹೆಸ್ರಿತ್ತ್. ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ಮೊನ್ನೆ ಮೊನ್ನೆ ವರೆಗೂ ಅವ್ನನ್ನ ಹಂಗೆನೇ ಕರೀತಿದ್ದೊ.
ಐದನೇ ಕ್ಲಾಸ್ಲಿ ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ಕನ್ನಡ ಮತ್ತೆ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಾಠ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೊ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಮೇಲೂ ಅವ್ರ ಗಮನ ಇರ್ತಿತ್ತ್. ನನ್ನ ಕನ್ನಡ ಅಕ್ಷರಗಳ್ನ ನೊಡಿ ಅವು `ಕೋಳಿ ಕಾಲು ಥರ ಬರೀತೀಯ..' ತಾ ಬೈತಿದ್ದೊ.. ಈಗ್ಲೂ ನನ್ನ ಅಕ್ಷರ ಇರ್ದು ಹಂಗೆನೇ...! ಆದ್ರೆ ಕನ್ನಡ ಶಬ್ದಗಳ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುದುನ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದೊ.. ಅವು ಕ್ಲಾಸ್ಲಿ ಬರೆಸ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಬಂಧ, ನಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಗೆ ಒಂದೊಳ್ಳೆ ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕಿಕೊಟ್ಟಿತ್ತ್. ತಪ್ಪು ಮಾಡಿರೆ ಕೋಲು ಮುರ್ದು ಹೋಗುವಂಗೆ ಹೊಡೀತ್ತಿದ್ದೊ...ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿ ಇತ್ತ್ !
ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ತುಂಬಾ ಲಾಯ್ಕ ಹಾಡ್ತಿದ್ದೊ... ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೆ ಬರ್ತಿತ್ತ್... ಆಗೆಲ್ಲಾ ಸ್ಕೂಲ್ಡೇಗಳಿಗೆ ಈಗಿನಂಗೆ ಸಿಡಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೋ, ಕ್ಯಾಸೆಟ್ ಹಾಕ್ಕಂಡೋ ಕುಣೀತಿತ್ಲೆ... ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ಹಾಡಿಗೆ ಮಕ್ಕ ಕುಣಿಯದುತೇಳಿರೆ ಅದೇ ದೊಡ್ಡ ಖುಷಿ. ಭಾಗಮಂಡಲಲಿ ನಡೆವ ರಾಮನವಮಿಲೂ ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ಹಾಡು ದೊಡ್ಡ ಆಕರ್ಷಣೆ.
ಅಹಲ್ಯ ಟೀಚರ್ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಟೈಂ ಬದುಕುತಿದ್ದೊ... ಆದ್ರೆ ಬ್ಲಡ್ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಅವ್ರನ್ನ ಬಲಿತಕ್ಕಂಡ್ಬಿಡ್ತ್... ಪ್ರೀತಿಯ ಟೀಚರ್, ಇದ್ ನಿಮಿಗೆ ನನ್ನ ಅಶ್ರುನಮನ...


- 'ಸುಮ'

arebhase@gmail.com

No comments:

Post a Comment