Thursday 19 January 2012

ಒಲವೇ ನೀ ಎಲ್ಲಿ ಒಳಾ ..??

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹೈದ..ನನ್ನ ಕಾಡುವ ಹೈದ..ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತು ತಾನೇ, ನಾನ್ ನಿನ್ನ ಮುಖ ನೋಡದೆ  ಹೊತಾರೆ ಎದ್ದೆಳುಲೆತಾ..ಹೇಯ್  ನೀನೇ  ನನ್ನ ಅಲಾರಂ ಕ್ಲಾಕ್ ರಾ.. ನಾನ್ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬಸ್ಲಿ ಹೋಕಾಕನಸಾ  ನೀ ನನ್ನ ಫಾಲೋ ಮಾಡಿಯಾ  .. ಹೇ ಇಲ್ಲೇತಾ ಹೇಳ್ಬೆಡಾ..ಈ ವಿಷಯಎಲ್ಲವಕೇ ಗೊತ್ತು...ಮತ್ತೆ, ದಿನಾ  ಕೆಮೆಸ್ಟ್ರಿ 
ಕ್ಲಾ ಸ್ಲಿ  ,ಬಂದ್ ಕಿಟಿಕಿ ಸೆರೆಂದ ಇಣುಕಿ ನೋಡ್ತಿದ್ದ...ಮೊದಲೇ ನಾನ್ ಕಾರ್ಬನ್ ಕಾಪಿ, ನನ್ನ  ಮಸಿಕೆಂಡ  ಮಾಡುವ ಯೋಚನೇಲಿ ಇದ್ದ ಅಲಾ...ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು ರಾ ...ಆಗ ಎಲ್ಲ ನಾನ್ ನಿಂಗೆ  ಎಷ್ಟ್  ಬೈತ ಇದ್ದೆ ಗೊತ್ತಾ .??? ನೀ ನನ್ನ 
ನೋಡ್ಕಾಗದ್ತಾ  ,ಕ್ಲಾಸ್ಲಿ ಬೇರೆ ಜಾಗಲಿ ಕುದ್ದಿದ್ದೆ ಗೊತ್ತಾ...!!ಒಂದ್  ಸಲ ಬಸ್ ದ ಕಿಟಕಿನೇ ಮುಚ್ಹಿದ್ದೆ..ನಂಗೆ ಗೊತ್ತುರಾ ಅದಿಕೆ ನಿಂಗೆ
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಸಿಟ್ಟತಾ...ಹೇಯ್, ನಾನ್ ನಿನ್ನ ತುಂಬಾ ಮಿಸ್ ಮಾಡ್ಕತಾ ಒಳೆರಾ          
...ನಿನ್ನಂದಾಗಿ ನಾನ್ 
ಹೊತಾರೆ ಎಳ್ಕಾಕಾಕನ ಗಂಟೆ  8..ಎಷ್ಟೋ ಸಲ ಬಸ್ ಬೇರೆ ಮಿಸ್ ಆದೆ...ಈಗ ನನ್ನ ಫಾಲೋ ಮಾಡಿಕೆ ...ಕ್ಲಾಸಿಲಿ ನನ್ನ ಕಾಡಿಕೆ ಯಾರ್ ಇಲ್ಲೆರಾ..ನನ್ನ ಫೀಲಿಂಗ್ ನಿಂಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗ್ತಾ ಉಟ್ತಾ ?..."ನೀ ನಿಲ್ಲದೆ ನನಗೇನಿದೆ "ತಾ  ಹಾಡು ಹೇಳಕುತಾ  ಅನ್ನಿಸಿದೆ...ಮತ್ತೆ ಈಗ ನೀ ಯಾಕೆ ಬೇಗ ಬಾಲೆ...ನಾನ್ ಕಳೆದ ವಾರ ಮಡಿಕೇರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟ್  ಚಳಿ ಉಟ್ಟು ಗೊತ್ತಾ...?? ಎಲ್ಲವೂ ನಿನ್ನೇ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೋ..!! ಅದ್ಸರಿ, ನಿಂಗೆ ಈ ಪ್ರಪಂಚ ಸುತ್ತಿಕೆ ವೀಸಾ ಯಾರ್ ಕೊಟ್ಟದ್ ರಾ...?? ನೀ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿಗೆಲ್ಲಾ  ಹೋಗ್ಬೆಡಾ    ...ನನ್ನ  ಹತ್ರ  ಮೊದಲು  ಬಾ.. ಹೇಯ್, ನಿಂಗೆ
ಮತ್ತೊಂದ್ ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ ...ಎಲ್ಲಾ  ಪೇಪರ್ ಲಿ ಆ ನಿನ್ನ ಅತ್ತೆ ಮಗಳ,
ತಮ್ಮನ,ತಂಗೆನ,ಭಾವನ ,ತಮ್ಮನ ಹೆಣ್ ಅದೇ ರ ಆ "ಚಳಿ "   ..ಹೊಸ ದಾಖಲೆ ಬರ್ದುಟ್ಟು ಗಡ..ಅದರ್ದೇ  ಸುದ್ದಿ ...ನಂಗೆ ಅದೆಲ್ಲಾ ಗೊತ್ಹ್ಲೆ  ನೀ ಬೇಗ ಬಾ ಅಷ್ಟೇ...ಅಷ್ಟೇ..ಅಷ್ಟೇ......!!!
ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು ನಾ ಎಷ್ಟ್ ಜೋರು ಕೂಗಿ ಹೇಳ್ರೂ  ನಿಂಗೆ  ಕೇಳ್ದುಲೆತಾ...ಅದಿಕೆ ನಾನ್ ನಮ್ಮ ಅರೆಭಾಷೆ ಬ್ಲಾಗಿ ಗೆ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಬರ್ದ್ ಕಳಿಸ್ತಾ
ಒಳೆ..ಅವು ನಿನ್ನ ಹುಡುಕಿ ಕೊಟ್ತವೆ..   ಮತ್ತೆ ನೀ ಬೇಗ 9 ಗಂಟೆ ಮೊದಲೇ ಬರೋಕು... ನಾನ್ ನಿನ್ನ ವಿವರನ ಬರ್ದ್ ಕಳಿಸ್ತಾ ಒಳೆ...
ನಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗಿನ ಸಂಪಾದಕರೇ  ಸ್ವಲ್ಪ ವಿವರ ನೋಡಿಕಣಿ,...
ಹೆಸರು - ಸೂರ್ಯ ಆಲಿಯಾಸ್ ರವಿ..
ಸ್ತಳ - ಆಕಾಶ
ಬಣ್ಣ - ಒಂತರಾ ಕೆಮ್ಪುಮಿಶ್ರ ಹಳದಿ ಇರೋಕು..
ಎತ್ತರ- 12345678910 ಕಿ.ಮಿ
ದಪ್ಪ -ನನ್ನಕಿಂತ ಒಂದ್ಚೂರು ಸಣ್ಣ..
ಕೈ ಕಾಲ್ ಇಲ್ಲೆ...
ಉರುಟು ಮುಖ...ಕಣ್ , ಬಾಯಿ ಗೊತ್ಹ್ಲೆ...
ನೀವೆಲ್ಲ ಸೇರಿ ಅವನ್ನ ಹುಡುಕಿ ಕೊಡಿ.....ಹೇಯ್ ಗೋಡೆಗಳೇ ಅಂವ    ನನ್ನ ಹೈದ  ನೀವೆಲ್ಲಾ  ಜಾಸ್ತಿ  ಹುಡುಕಿಕೆ ಹೋಗ್ಬಡಿ ...ಅವ ಸಕತ್ ಹಾಟ್ ಗೊತ್ತಾ....????

ನಿನಗಾಗಿ,
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪವಿ ..

- ಪವಿತ್ರ ನೆರಿಯನ 
ಭಾವನೆಗಳ ಪಲ್ಲವಿ.

No comments:

Post a Comment